30 ส.ค. 2021 เวลา 23:29 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ของที่เจอในร้านขายของมือ 2 ที่สวิตเซอร์แลนด์ ⁉️
เพื่อน ๆ คะหลังจากที่ลาล่าพาเพื่อน ๆ ไปเดินเล่นที่เมือง Saint Cergue ในบทความที่แล้ว อยู่ดี ๆ ก็เหลือบไปเห็นร้านขายของมือสองค่ะ กรี๊ดดดดดดดด ! !
พอเห็นว่าหน้าร้านมีเสื้อผ้ามาตั้งแขวนราวเอาไว้ มีกระเป๋ามากอง ๆ ในกล่อง คิดในใจใช่เลย ร้านมือสองแน่ ๆ ในขอแวะหน่อยสิ (ขอใคร 😂)
แบตหมดอดถ่ายร้านให้เพื่อน ๆ ได้ดูเลยอ่ะค่ะ แต่ภายในร้านเต็มไปด้วยของจุกจิก มีของมากมายหลายอย่าง เช่น เสื้อผ้า รองเท้า หนังสือ จาน ชาม กล่องใส่ของ คือเยอะมาก ๆ
แต่มีสิ่งนึงที่ลาล่าเห็นแล้วอดใจไม่ไหวต้องซื้อมาสักหน่อย จะเป็นอะไรไปไม่ได้ ไปค่ะ ไปดูกันเลยว่าลาล่าไปแบกอะไรกลับบ้านมาให้คุณสามีปวดหัวเล่น 😂😂😂
Oh ! ลืม อย่าเพิ่งไปค่ะ
รู้มั้ยคะว่า เราสามารถนำสิ่งของที่เราไม่ใช้แล้วมาฝากขายที่นี่ได้ด้วย แต่เราไม่ได้ตังค์นะคะ เพราะรายได้ทั้งหมด พวกเค้าจะนำไปช่วยเหลือให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่เค้าต้องการความช่วยเหค่ะ
เพราะฉะนั้น การที่ลาล่ามา shopping กริ๊ง 10 สีในวันนี้ ลาล่าก็ได้ร่วมทำบุญไปในตัวด้วยล่ะ ดีจัง พอรู้แบบนี้แล้วก็รีบหันหน้าไปบอกสามีของการทำดีในครั้งนี้ เผื่อเค้าจะได้พามาทำบุญบ่อย ๆ (ก็ได้เหรอ 😂)
เพื่อน ๆ ถ้าอยากมีร่างกายที่ยืดหยุ่นและแข็งแรงมากขึ้น สามารถไปฝึกโยคะกับลาล่าได้นะคะที่นี่ 👉🏾 https://youtube.com/c/YogaWithLaLa
Tiktok ก็มีค่ะสนุกสนาน 👉🏾 https://vm.tiktok.com/ZMRBLQxCs/
ชอบอ่านตามมานี่ 👉🏾 https://yogawithlala24.blogspot.com/?m=1
ใครชอบกระเป๋าผ้าไว้ชอปปิ้งเก๋ ๆ ตามไปนี่ 👉🏾 https://www.facebook.com/mymillioncolours/
แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านมาก ๆ เลยค่ะ ❤️🙏🏽❤️
โฆษณา