31 ส.ค. 2021 เวลา 07:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Lisa BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเคป๊อปที่มียอดจองพรีออร์เดอร์สูงสุดตลอดกาล สำหรับซิงเกิลอัลบั้ม LALISA
8
เชื่อได้ว่าปลายสัปดาห์หน้า พอ Lisa BLACKPINK ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต LALISA ออกมาในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน เราก็จะได้เห็นเธอสร้างสถิติใหม่มากมายบนชาร์ตเพลงทั่วโลก พร้อมยอดวิวมิวสิกวิดีโอที่น่าจะถล่มทลายเช่นกัน
9
แต่ล่าสุดทางเพจเพลงชื่อดังอย่าง Chart Data ที่รายงานความเคลื่อนไหวของชาร์ตเพลงทั่วโลก ก็ได้รายงานว่าซิงเกิลอัลบั้ม LALISA ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ภายในเวลาแค่ 4 วัน มียอดจองพรีออร์เดอร์กว่า 700,000 ก๊อบปี้ทั่วโลก ซึ่งถือว่าสูงสุดตลอดกาลสำหรับศิลปินหญิงเดี่ยวเคป๊อป
16
แม้ในเวลานี้จะยังไม่ได้มีการประกาศว่าซิงเกิลอัลบั้ม LALISA จะประกอบไปด้วยกี่เพลงและทีมโปรดิวเซอร์เป็นใคร แต่ก็เชื่อว่าทางค่าย YG จะมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาเรื่อยๆ และน่าจะได้เตรียมแผนโปรโมตอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเพลงปล่อยออกมา ซึ่งก็ต้องลุ้นกันว่ารายการ Late Night Show ของสหรัฐอเมริกาเจ้าไหนจะคว้าโอกาสได้ Lisa ไปแสดงเป็นที่แรก และเธอจะได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นระดับโลกเล่มไหนที่กำลังจะปล่อยในเดือนตุลาคมเร็วๆ นี้พอดี ซึ่ง Lisa ก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่หลายแบรนด์เสียด้วย ส่วนอีกหนึ่งความน่าสนใจก็คือเพลงของเธอจะเป็นภาษาอังกฤษล้วนหรือว่าเป็นภาษาเกาหลี ก็ต้องคอยมาลุ้นกัน
12
ภาพ: @lalalalisa_m
2
อ้างอิง:
2
เรื่อง: คริสตอฟเฟอร์ สเวนซัน
โฆษณา