1 ก.ย. 2021 เวลา 01:02 • สุขภาพ
ลองคิดว่าเราเป็นคนลืมง่าย หายเจ็บง่าย เริ่มต้นใหม่ง่ายดูค่ะ คิดบ่อยๆ เป็นการสะกดจิตตัวเอง แล้วเดี๋ยวเราจะดีขึ้นเอง
พาตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เรารู้สึกสบายใจ แล้วให้เวลามันทำงานของมันไปค่ะ
ถ้าผ่านจุดที่หนักมาได้แล้ว ทำไมจุดที่เบากว่านี้เราจะผ่านไปไม่ได้
ถ้าหมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิ ทำความดี หรือลองไปปฏิบัติธรรมซักสอลสามวันจิตใจเราจะสบายขึ้นค่ะ เราใช้วิธีนี้ประจำเลย😄😉
โฆษณา