1 ก.ย. 2021 เวลา 10:03 • ธุรกิจ
เราเป็นคนนึงที่ไม่ทำธุรกิจแอมเวย์ แต่เราก็ใช้สินค้าบางอย่างค่ะ แต่แฟนเรามุ่งมั่นตั้งใจจะทำเสียด้วย😅
ถ้าคุณไม่ชอบสินค้า ไม่อยากเปิดใจลองใช้เลย ก็ปล่อยผ่านค่ะ เขาชวนไปฟังก็ไม่ต้องไป เขาชวนซื้อใช้ก็ไม่ต้องซื้อ นานๆ เข้า เพื่อนคุณจะค่อยๆหายไปเอง เค้าก็ต้องหาคนสนใจไปเรื่อยๆ... ไม่ต้องคิดมาก เพื่อนไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ไม่ได้เจอหน้ากันบ่อยๆ
เรานี่ แฟนกับแม่แฟนชวนอยู่พักนึง เราเคยลองเปิดใจไปฟัง แต่เราไม่ชอบจริงๆ เพราะเราชอบงานประจำ และสินค้าบางอย่างก็ราคาสูงจนเกินจำเป็น (เราก็ใช้เฉพาะบางตัวที่เราชอบ)​.. เราก็บอกแฟนตรงๆ ค่ะ ก็ปล่อยให้แฟนไปทำนู่นนี่กับแม่ของเค้า.. ก็ดีกว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่ไม่มีประโยชน์😅
โฆษณา