12 ก.ย. 2021 เวลา 01:00 • อสังหาริมทรัพย์
ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่เราจำเป็นต้องบ้านกันเป็นหลักและด้วยสภาพอากาศบ้านเราก็ไม่เอื้ออำนวยในการจะเปิดแต่พัดลมเลย เชื่อว่าหลายคนก็คงจำเป็นต้องเปิดแอร์ทั้งวันทั้งคืนเป็นหลักเลย แล้วยิ่งเราต้องใช้งานบ่อยๆ ก็เริ่มถึงเวลาที่เราต้องล้างแอร์กันแล้วใช่ไหมคะ แต่จะเรียกช่างแอร์มาล้าง...เราก็คงกังวล ไม่อยากให้ใครเข้ามาในบ้านเราในช่วงนี้
ดังนั้นก็ถือซะว่าเป็นโอกาสอันจำเป็นที่เราคงจะต้องมาล้างแอร์กันเอง ซึ่งจะล้างยากไหม ต้องล้างตรงไหนบ้าง จะได้เหมือนจ้างมาล้างหรือไม่ ติดตามใน Living Idea EP. นี้กัน เดี๋ยวดาจะพาคุณผู้ชมไปล้างแอร์ด้วยกันค่ะ
ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
.
Facebook : ThinkofLiving
.
ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving
โฆษณา