6 ก.ย. 2021 เวลา 03:51 • ความคิดเห็น
รักแรกมักเป็นความทรงจำให้อยู่กับเรานานค่ะ อย่างว่าค่ะ first impression ว่าไปอาจจะอยู่กับเราไปชั่วชีวิตก็ได้ค่ะ เพราะความดีงามความรักครั้งแรกมันทั้งสดใส และประทับใจค่ะ ขนาดเราผ่านมาจะ20ปีแล้ว สมัยนั้นอยู่ป.6 จะว่าเป็น poppy love ก็ได้ค่ะ ความทรงจำนี้ระลึกถึงทีไรมันก็ยังชัดเจนในใจค่ะ แต่ถามว่าอยากตามหาเขาไหม ไม่ค่ะ เราว่าความรู้สึกดีๆมันปรากฏในใจแต่เราไม่ได้คิดถึงตัวของคนนั้นแล้วค่ะ 😊
โฆษณา