6 ก.ย. 2021 เวลา 09:08 • ความคิดเห็น
อย่าเสียใจค่ะ โลกเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาไม่ว่าเราจะยอมรับหรือไม่ และมันจะเปลี่ยนเร็วขึ้นเรื่อยๆค่ะ เด็กที่จบมหาวิทยาลัยปีนี้ ความรู้ ที่เค้าเรียนมา แทบจะใช้ไม่ได้แล้วด้วยซ้ำไป คุณต้องดีใจที่คุณใช้ของเก่ามาตั้ง 20 ปี ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะได้มีชีวิตใหม่ๆที่เราไม่เคยรู้จัก ได้รู้ว่าเราไม่รู้อะไร เสียที ยินดีด้วยนะคะ แล้วคุณจะว๊าวกับตัวเองมาก ที่เราไม่น่าเบื่อแบบที่เราเป็นมาก่อน
โฆษณา