7 ก.ย. 2021 เวลา 15:09 • ไลฟ์สไตล์
รู้ยัง ?? เด็กจบใหม่ ไอเดียดี
ขาย…..ออนไลน์ กำไรพุ่ง 4,000 บาทต่อวัน
บระเจ้า !! กำไรต่อวันนะ เขาขายอะไร ?
2
ภาพจาก Pixabay.com
ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ระบาดอยู่ ช่วงนี้เงินทอง หายาก บางคนตกงาน บางคนรายได้ลด ผู้คนลำบากกันอย่างมาก แต่เชื่อหรือไม่ว่า ช่วงนี้ ช่วงที่ผ่านมาไม่กี่วันนี่เองค่ะ มันมีอาชีพใหม่เกิดขึ้นแล้วนะทุกคน แต่ไม่ใช่อาชีพที่เคยเล่าให้ฟังนะ (ขายกกน.ใส่แล้ว) 🤣 อันนี้ Hot กว่าอีก ใครตกงานอยู่ หาสินค้าให้ไวค่ะ
1
พอดีนิดได้ไปเจอข่าวเรื่องนี้มาค่ะ เป็นเรื่องราวของเด็กจบใหม่ ที่สร้างเพจขายของออนไลน์สร้างรายได้ไม่ธรรมดาเลยค่ะทุกคน กำไรสูงสุดวันละ 4,000 บาท ย้ำ !! กำไรนะคะ โอ้ว.. แม่เจ้า รายได้ดีมาก ๆ
1
เด็กรุ่นใหม่เขาไฟแรงจริง ๆ ทุกคนรู้มั้ยค่ะว่า สินค้าที่เขาขายคืออะไร ทำไมมันขายดีจัง บอกเลยอาชีพนี้เป็นเทรนด์ใหม่ ตอนนี้เริ่มฮิตแล้วนะคะทุกคน ใครมีแหล่งซื้อ รีบเอามาขายนะคะ แต่คิดว่าทุกคนอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าคือใคร ?
1
บุคคลในเรื่องนี้คือน้องพรเพ็ญ อายุ 24 ปี น้องเป็นเด็กที่เพิ่งจบมาใหม่ และยังหางานทำไม่ได้ ซึ่งเขาเห็นว่าช่วงนี้ใบกระท่อมมันถูกกฎหมายแล้ว และตัวน้องเค้าเป็นเด็กใต้ จ.ชุมพร (กระท่อมทางใต้มีเยอะ) เลยคิดว่าจะเพาะพันธ์ุต้นกระท่อมและจำหน่ายใบกระท่อมขาย เลยทำการเปิดเพจขายออนไลน์ค่ะ และผลตอบรับก็ดีมาก ๆ เลยค่ะทุกคน สินค้าของน้องเค้าก็มี
🌱ต้นกระท่อมขนาด 15-30 ซม. ขาย 300 - 500 / ต้น แล้วแต่ชนิดของสายพันธุ์ (ก้านเขียว/ก้านแดง)
1
🌱ใบกระท่อม ก็มีตามไซซ์ ราคา 300 - 500/กก.
ยอดขาย 7 พันกว่าบาท/วัน ทำกำไรสูงสุดได้ 4000/วัน
ชื่อเพจ FB นี้ค่ะ จำหน่ายต้นและใบกระท่อมไทย ราคาปลีก-ส่ง จังหวัดชุมพร
ที่นำมาเสนอเพราะน้องเค้าเก่ง และเป็นผู้หญิงด้วย ไอเดียดีมาก ๆ ยินดีกับน้องด้วยนะคะ (เป็นเด็กใต้เหมือนพี่เลยนิ แต่พี่ไม่มีกระท่อมขาย เดี๋ยวจะไปสมัครตัวแทนกับน้องนะคะ 😂😂 ล้อเล่นนน )
ขอบคุณข้อมูล https://youtu.be/9-e6iqwrFu8
ใครยังไม่รู้ ใบกระท่อมมีประโยชน์หลายอย่างนะคะ นิดเคยเขียนบทความไว้อ่านกันรึยังคะ ?
สำหรับวันนี้นิดขอตัวก่อนนะคะทุกคน เผื่อเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับคนตกงานนะคะ อาชีพใหม่มาแรง และถูกกฎหมายด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของนิดทุก ๆ คนค่ะ
ไปก่อนนะคะสวัสดีค่ะ
โฆษณา