7 ก.ย. 2021 เวลา 16:00 • สุขภาพ
การฝึกกล้ามเนื้อมีประโยชน์มากกว่าที่หลายคนคิด เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเราเผาผลาญดีขึ้น ยังมีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเรา รวมถึงการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเราด้วยนะ
แต่หลายคนพอนึกถึงการออกกำลังกาย ก็มักนึกถึงการเบิร์น การวิ่งเป็นส่วนมาก ซึ่งนั่นก็ดีต่อหัวใจและการเผาผลาญ แต่อย่าลืมว่าถ้าเราไม่มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เราก็คงไม่มีแรงไปเบิร์นนะจ๊ะ
รู้แบบนี้แล้ว ก็หันมาฝึกกล้ามเนื้อแต่ละส่วนให้มากขึ้นกันนะค้าบ
โฆษณา