8 ก.ย. 2021 เวลา 01:25 • ความคิดเห็น
ได้ครูดี ชีวิตมีแต่เจริญ
คิดว่าความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น? นับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาเราไปสู่ความสุขและความสำเร็จ
อุปมาเหมือนต้นกล้าที่เรารดน้ำทุกวัน เราไม่รู้ว่ามันโตขึ้นมากี่เซ็น แต่เมื่อถึงเวลาเราก็ได้เก็บเกี่ยวดอกผล เป็นต้น
ดังนั้นหลักการที่จะพาเราไปสู่ความสุขความสำเร็จ และสิ่งที่ดีงามมาให้กับชีวิต
หนึ่ง ต้องหาครูดีให้พบ ที่คอยแนะคอยนำ ให้อยู่ในลู่ทางที่ดีงาม
สอง ฟังคำครูให้ชัด
สาม ตรองตามครูให้ลึก
สี่ ทำตามครู ลงมือปฏิบัติ
แล้วชีวิตของเราจะค่อยๆเติบโตเหมือนต้นกล้า เราจะเป็นต้นกล้าแห่งความดี ที่ใครๆก็อยากเข้าใกล้ ใครๆก็อยากคบหา เพราะเข้าหาแล้วก็สุขใจสบายใจ และอบอุ่นใจ
โฆษณา