1. เริ่มที่วันนี้บันทึกว่าเรามีสิ่งใดที่ทำได้ดีขึ้นกว่าเมื่อวานค่ะ การสะสมสิ่งที่ดีขึ้นในทุกๆวัน
2. สังเกตตัวเราเอง ทำอย่างไรในเรื่องต่างๆที่จะดีขึ้น ถ้าเราสามารถเห็นสิ่งที่ค่อยๆดีขึ้นในทุกๆวัน แม้จะไม่มากมายนัก แต่พอเวลาผ่านไปแล้วย้อนกลับมาดู จะเห็นว่าเราเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ ^^
3. กำลังใจที่สำคัญคือตัวเราเอง ที่จะขยันในการพัฒนาตัวเอง ไม่ยอมแพ้
1
เราจะดีขึ้นกว่าเมื่อวาน
โฆษณา