8 ก.ย. 2021 เวลา 15:44 • ไลฟ์สไตล์
3 คาถา สะกดใจ ผิวสวย หน้าใส วัยละอ่อน
ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล
ไม่ได้ด้วยมนตร์ ก็ต้องเสกคาถา
เลี้ยงลูก ทำงาน ก็เลยโทรม
เพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง
เป็นข้ออ้างของคนที่รักตัวเองน้อยกว่าคนอื่น
มาเปลี่ยนวิธีเดิมๆ พอทีค่ะ
รักคนอื่นมากมาย แต่ลืมตัวเอง
เวลาเราปล่อยตัวเองเพิ้งๆ โทรมๆ งอมๆ
เวลาเข้าห้องน้ำ ส่องกระจก
แหม ! เลี่ยงไม่ได้ ยังงัยได้เห็นตัวเองแน่นอน
ยิ่งห้องน้ำตามห้าง อลังเต็มตา
คุณภูมิใจคนในกระจก รึว่า ต๊กกะใจ !!
มาค่ะๆ ครูป้อมจะบอกเคล็ดลับ
ด้วยดีกรี คุณแม่ เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ล้วนๆ
ไม่ผสมนมวัว และ เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกชายสองคน
แบบมือเดี่ยว ไม่มีพี่เลี้ยง ไม่มีย่ายายมาช่วยเลี้ยง
และสวยตลอด ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมค่ะ
ครูป้อมมีคาถา เสกตัวเองให้สวย
เหมือนเป็นนางฟ้าให้ตัวเอง
1. บอกรักผิว
รับพลังออร่า หลับตา จินตนาการ ว่ามีแสงทองลอดทะลุเมฆมาจากฟ้า
ส่องลงมาที่เราเหมือน สปอตไลท์ค่ะ
มองเห็นตัวเองเปล่งประกาย
แล้วมองตัวเองในกระจกค่ะ
พูดว่า
“ ฉันรักผิวสวยของชั้น ผิวใส เปล่งปลั่ง สดใส
เต่งตึง เรียบเนียน ดั่งแก้ว นุ่มนวล เด้งดึ๋ง เป็นผิวเด็กน้อย อ่อนเยาว์”
2. ขอโทษนะ ให้อภัยฉัน เรามาเริ่มกันใหม่
สำหรับจุดที่คุณเคยละเลย รอยสิว รอยฝ้า กระ แผลเป็น
“ ขอโทษนะ ที่เคยใส่ใจเธอน้อยเกินไป จากนี้ฉันตั้งใจ ดูแลเธอให้ดี ให้เรามีผิวสวยสดใส อ่อนวัย เปล่งประกาย ทั้งเธอและฉัน มีความสุขกับผิวที่สวย เปล่งปลั่ง ขาว ใส ไร้ริ้วรอย ด้วยกัน”
และ 3. ขอบคุณผิวที่แข็งแรง
ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณผิวของฉันที่ปกป้องฉันจากอันตรายมากมาย จากแสงแดด จากฝุ่นละออง เคมี
เธอเป็นเพื่อนที่ดี เป็นผู้ปกป้องให้กับฉัน
ฉันก็ดูแลและปกป้องเธอเช่นกัน
ขอบคุณที่เป็นผิวที่สุขภาพแข็งแรง กระจ่างสดใส
เรียบเนียน สวยงาม
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
นอกจากเลือกใช้ครีมบำรุงดีๆแล้ว
ลองท่องคาถานี้ไปด้วยนะคะ
รับรอง ผิวคุณจะดีขึ้นเร็วกว่าโฆษณาอีกค่ะ
เพื่อนๆไปลองทำดูนะ
ครูป้อมทำทุกวัน
ชมตัวเอง บอกรัก ขอบคุณตัวเองในกระจกทุกวัน
หลับฝันดีทุกคืนค่ะ🤣🤣🤣
ขอบคุณที่ติดตาม
ครูป้อมบ้านเรียนพลังบวก
คุณแม่โฮมสคูล
และมาสเตอร์โค้ช ด้านความสัมพันธ์กับตัวเอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา