10 ก.ย. 2021 เวลา 17:38 • ปรัชญา
โพสนี้อยากให้เพื่อนๆได้แลกเปลี่ยนความคิด ความรู้สึกกันครับ
1
ได้ยินมาว่าตอนดึกๆนี่ คนเราจะมีเรื่องให้คิดเยอะแยะ ไม่ว่าจะเรื่องในเดือนที่แล้ว เรื่องของเมื่อวาน หรือเรื่องของวันนี้ และสมองจะแล่นดีมากเป็นพิเศษ ด้วยเฉพาะในช่วงเวลาๆดึกๆหรือก่อนนอน
1
แล้วการที่เราจะได้ระบายมันออกมาไม่ว่าจะการพูด หรือการพิมพ์ จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น
และสามารถดีขึ้นได้กว่านี้อีกหากได้กำลังใจจากคนที่คอยรับฟัง
1
ผมเชื่อว่าทุกคนที่ผ่านมาผ่าน จะรับฟัง และเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆแน่นอนครับ
1
โพสนี้จึงเปิดทางเลือกให้เพื่อนๆได้ระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกมา หรือ ความรู้สึกของวันนี้ ตอนนี้ หรือสิ่งที่อยากพูด อยากบอก สามารถคอมเม้นได้เลยครับ
ส่วนใครที่ไม่รู้จะแสดงความรู้สึกอะไร ก็มาแลกเปลี่ยนความเห็นกับคนที่มาคอมเม้นก่อนหน้าได้เลยครับ
จะให้เพื่อนๆมาเม้นเฉยๆ ผมก็คงกลายเป็นคนขี้โกง ฮ่าๆๆๆ งั้นผมขอเล่าความรู้สึกของผมวันนี้ให้ฟังหน่อยแล้วกันนะครับ
1
ผมรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ผมวางแผนไว้ว่าจะทำอะไรบางอย่าง ซึ่งวางแผนมาซักพัก และวางแผนไว้อย่างดี แต่กลับมีอุปสรรคเข้ามา และแก้ไขได้ยากมาก
1
ทำให้ผมต้องเลื่อนสิ่งที่อยากทำมากๆนั้นออกไปก่อน มันเป็นสิ่งที่ผมมองว่าจะทำให้ตัวเองได้พัฒนามากขึ้น แต่กลับต้องเลื่อนไปซะได้ ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยครับ
แต่ก็ยังดีที่คืนนี้เป็นคืนฝนตก อย่างน้อยก็หลับเต็มอิ่มแน่ๆละเรา
ประมาณนี้ครับทุกคน
อย่าลืมมาแลกเปลี่ยนกันนะครับ
ดูแลสุขภาพ และขอให้ปลอดภัยจากโควิดนะครับ
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมครับ
โฆษณา