11 ก.ย. 2021 เวลา 18:09 • ความคิดเห็น
☕งดคาเฟอีนก่อนนอนสัก8ชม.
🍭งดของหวานก่อนนอนเพราะน้ำตาลจะไปทำปฏิกริยาอะไรสักอย่างจำไม่ได้แล้ว
💊วิตามินบีไม่ควรทานก่อนนอนเพราะช่วยให้สมองตื่นตัว
📱งดเล่น​โทรศัพท์​เพราะแสงจากโทรศัพท์ทำให้สมองเราตื่นเช่นกัน
☁️จัดห้องนอนให้น่านอน แสงน้อย อากาศกำลังดี ใส่ชุดสบายๆ
🎧​ลองฟังเสียงที่ช่วยให้เราเข้าสู่ภวังค์ง่ายขึ้น แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บางคนเคลิ้มไปกับเสียงแนวธรรมชาติ น้ำไหล ฝนตก นกร้อง
บางคนอาจเคลิ้มกับเสียงดนตรีแนว ambient​music มันคือเสียงเพลงที่ไม่มีจังหวะ เป็นเพียงเสียงที่ตีวงกว้างๆ ไปเรื่อยๆ ทำให้ความคิดเราไหลลอยไปตามเสียงเรื่อยๆ ไม่โฟกัสที่ใดที่หนึ่งจนหลับไปเอง การตกสู่ห้วงภวังค์ก็เหมือนตกหลุมรักค่ะ มันจะวืดไปโดยไม่รู้ตัว อิอิ
ลองเข้ามาเยี่ยมเยียนเพจเราได้ค่ะ เราทำเสียงแนวผ่อนคลายช่วยในการนอนหลับไว้ จริงๆ มีหลายแนวมาก ลองค่อยๆ ตามหาจนกว่าจะเจอเสียงที่ใช่ดูนะคะ นี่ป่าวขายของน้าาาา
โฆษณา