12 ก.ย. 2021 เวลา 23:35 • ท่องเที่ยว
ตลาดนัดกลางคืนที่แคนาดา มีโชว์แบบนี้ด้วย 😲
ตลาดนัดนี่มันเป็นกิจกรรมที่ดีต่อใจกับผู้คนทั่วทุกมุมโลกจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดินเชียงใหม่ ถนนคนเดินบางแสน ป๋อมเคยไปญี่ปุ่นมาก็มีตลาดกลางคืน ไม่เว้นแม้แต่แคนาดาค่ะ
หยุดก่อน ! ✋🏻 🛑 จะไปตลาดนัดรึไปไหนก็ขอให้ใส่หน้ากากอนามัยด้วยนะคะ โควินะคะ ! โควิด ! แวะรับหน้ากากฟรีจ่ายค่าส่งแค่ 1 บาท กันได้ที่นี่เลย https://raka.is/r/x8L9
กลับเข้าเรื่องกันค่ะ แคนาดาหน้าร้อนอากาศดี เค้าก็มีนี่เลยค่ะ ตลาดนัดกลางคืน เรื่องของกินและขนาดของตลาดนัด โอ๊ย ! อย่าให้พูดค่ะ แพ้ที่ไทยแน่นอน 😂
แต่ตลาดนัดกลางคืนที่นี่ก็มีบรรยากาศที่แตกต่างกันไปอีกแบบนะคะ มีของทำมือ (Hand made) มาขาย แบบไม่เหมือนใครมีชิ้นเดียวในโลก โอ๊ย ! ชอบ unique มาก ๆ ใครอยากดูรูปก็เชิญได้ที่เพจนี้เลยค่ะ https://www.blockdit.com/posts/613d776102550d0c58a1c539
ส่วนป๋อมเอาวีดีโอการโชว์นกมาฝาก ป๋อมยืนถ่ายวีดีโอเอามาฝากให้ทุกคนดูว่าเจอนี่ที่ตลาดนัดกลางคืนที่แคนาดา ก็มีสีสันไปอีกแบบนะคะ
เออ… 🤔 ไม่รู้ว่าคุณลุงเค้าโชว์จริงจังรึแค่มาเดินเล่นที่ตลาดแล้วอยากโชว์ความสามารถของนกแสนรู้ของคุณลุงให้ผู้คนดูเฉย ๆ อันนี้ป๋อมก็ไม่ได้เดินตามคุณลุงไป เพราะหิวค่ะ 🙄ไปหาของกินก่อนจุดนี้ 😂 เรื่องกินดูจะสำคัญกว่าทุกสิ่ง😅
ใครมีโอกาสมาแคนาดาเลือกมาช่วง เมษายน-กันยายน นะคะจะได้มาเดินตลาดนัดกลางคืนกัน เป็นประสบการณ์ในชีวิตที่ชิวและดีไปอีกแบบค่ะ ❤️
ฝากยูทูปป๋อมด้วยนะคะ 😊
ใครชอบเสียงเพลงแวะมาหาป๋อมได้ที่ TikTok นะคะ 😊 https://vm.tiktok.com/ZMRkbTnE2/
เออ.......ป๋อมมีบล็อคเป็นของตัวเองแล้วนะคะ ฮิ้ววว กรี๊ด บึ้ม กว่าจะมี 😅
ใครว่างก็เชิญแวะเข้าไปดูไปชม มีเรื่องเล่าสนุกสนานมากมายมาฝากกันค่ะ 😊 http://pomtanakorn.blogspot.com/2021/08/blog-post.html
โฆษณา