13 ก.ย. 2021 เวลา 11:52 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่นเลยเราต้องฝึกตัวเองให้เข้าใจในความแตกต่างของหลายๆคน หลายๆอย่างก่อนค่ะ เมื่อเจอปัญหา เราก็พิจารณาว่าปัญหาเรื่องนั้นๆ เราแก้ได้ด้วยตัวเองหรือไม่ ถ้าเราแก้ได้ ก็แก้หรือให้โอกาสในพัฒนาตัวเองต่อไป ถ้าปัญหานั้นแก้ไม่ได้ หรือมันไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา เราก็ต้อง "ช่างมัน ช่างแม่ง" ค่ะ
โฆษณา