13 ก.ย. 2021 เวลา 12:52 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ
รู้สึกเหมือนสารเคมีในสมองเล่นตลกกับความคิด 😂
สุดท้ายก็หาเหตุผลได้ค่ะ
สเปค คือ สิ่งที่ตั้งไว้ เป็นสิ่งที่เราคาดหวังไว้ ว่าถ้าเราได้ เราคาดว่าเราจะมีความสุข
แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เราอาจจะมีความสุขกับอย่างอื่นได้ค่ะ
ถึงเป็นสเปคเรา เราก็อาจจะไม่หลง/มีความสุขก็ได้ค่ะ
โฆษณา