13 ก.ย. 2021 เวลา 17:18 • ความคิดเห็น
พยายามไปแล้ว มันพาเราไปสู่จุดหมาย(ความสำเร็จ)ที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า?
ตอบคำถามง่ายๆ นี้
ถ้าพยายามไปแล้ว มันไม่พาเราไปสู่จุดหมาย ก็ควรเปลี่ยน
จะเปลี่ยนวิธีการ หรือเปลี่ยนเป้าหมาย ก็ขึ้นอยู่กับคุณ
ถ้าพยายามแล้ว มันกำลังพาเราไปสู่จุดหมาย
แสดงว่า เรามาถูกทางแล้ว ตอนนี้เราแค่ท้อ เราอยู่หน้าหุบเหวแห่งความสิ้นหวังนับไม่ถ้วน
ที่กั้นระหว่างเรากับความสำเร็จเท่านั้นค่ะ
โฆษณา