14 ก.ย. 2021 เวลา 02:50 • ข่าว
วิธีขอใบเสร็จค่าบูสต์โพสต์จาก Blockdit ต้องทำอย่างไร?
สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นแบรนด์ หรือรูปแบบบริษัท ซึ่งมีการใช้บริการบูสต์โพสต์บนแพลตฟอร์ม และมีความจำเป็นต้องขอใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีค่าบูสต์โพสต์จากทาง Blockdit เพื่อใช้เป็นหลักฐานรายจ่ายในการยื่นภาษีให้กรมสรรพากร
ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ได้ด้วยตัวเอง โดยผู้ใช้งานจะต้องกรอกข้อมูล ชื่อธุรกิจ (Business Name), เลขประจำตัวผู้เสียภาษี (Tax ID), ที่อยู่ (Address) ในหน้า ข้อมูลธุรกิจ (Business Info) ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน กรอกข้อมูลได้ที่นี่ : https://www.blockdit.com/boost-manager/business-info
วิธีการขอใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี สามารถทำตามได้ดังนี้
🔆1. คลิกที่ ‘จัดการบูสต์’ (Boost Manager)
🔆2. คลิกเลือก ‘ประวัติการชำระเงิน’ (Payment History) : https://www.blockdit.com/boost-manager/histories
🔆3. คลิกเลือก ‘ดาวน์โหลดใบกำกับภาษี’ (Download Tax Invoice)
ผู้ใช้งานก็จะได้รับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีรูปแบบไฟล์ PDF ไปใช้งานได้แล้ว ซึ่งมีรายละเอียดชี้แจงเกี่ยวกับค่าบริการบูสต์โพสต์อย่างครบถ้วน บูสต์ของ Blockdit ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใช้งานชำระบูสต์มา 1,000 บาท Blockdit จะมีรายรับจริง 934.58 บาท ส่วนอีก 65.42 บาท Blockdit จะนำไปชำระเป็นภาษีมูลค่าเพิ่ม
อย่าลืมกดติดตามเพจใหม่ที่ทาง Blockdit คัดมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน และในครั้งหน้าจะมาแนะนำเพจอะไรอีกก็อย่าลืมกดติดตามเพจ Blockdit กันไว้ด้วยที่ : https://www.blockdit.com/blockdit
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา