14 ก.ย. 2021 เวลา 13:36 • ศิลปะ & ออกแบบ
สเก็ตช์ภาพแฟชั่น Liza ลิซ่า หรือ ลาลิซ่ากับความเป็นไทย
LALIZA Blackpink ลลิษา มโนบาน ชื่อนี้ทำไม? ครองใจคนไทย
สเก็ตช์รูปตามแนวถนัดนะคะไม่ใช่ภาพเหมือน😁
ทำไมน้องได้ใจคนไทยไปครอง เดี๋ยวต้องบอกว่าชาวโลกนะ พิชิตยอดวิวไปเป็น 100 ล้าน... ตามความคิดเห็นส่วนตัว นกคิดว่าเพราะน้องลิซ่าถึงแม้จะเป็นศิลปิน Kpop แต่ตัวตนที่แท้จริงของน้องคือ คนไทย และนี่คือ "จุดเด่น"
1
ภาพไม่เหมือนเพราะภาพเหมือนไม่ใช่แนวของนกค่ะ😉
ทีมงานได้สอดแทรกความเป็นไทยเข้าไปใน MV นี้ด้วย ซึ่งได้ยินมาว่าเป็นความตั้งใจของลิซ่าเองด้วยส่วนหนึ่ง ประกอบกับได้ชุดไทยประยุกต์จากความคิดสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์มือฉมังของประเทศไทย คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่ง ASAVA
1
คุณหมูทำชุดไทยให้สั้นขึ้นกับสไบเฉียง และเครื่องประดับศีรษะเป็นรัดเกล้ายอดทรงสูงชูเอกลักษณ์ไทยได้เหมาะเจาะกับตัวลิซ่า ซึ่งมีบุคลิกที่ปราดเปรียว คล่องแคล่ว การใช้สีทองก็บ่งบอกถึงคุณค่าของความงามอย่างไทยไปในตัว และมีความโมเดิร์น ทันสมัยในตัวเอง ก็เลยทำให้หัวใจคนไทยได้ฟูกันไปตาม ๆ กัน แสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์นะคะ
สนุกไปกับ MV
ของน้องลิซ่า ดูจบปั๊บ! ก็เหมือนมีแรงผลักให้นกอยากสเก็ตช์รูปดีไซน์ขึ้นมาสักรูป ออกมาเป็นรูปนี้ค่ะ
เปิดไหล่เปิดพุงนิดหน่อยเพิ่มความเฉียวหรือเปรี้ยวดีนะ
ชุดนี้อยากใช้ผ้าไทยพื้นบ้านของเราก็เลยใช้ผ้าขาวม้ามาเป็นวัตถุดิบนะคะ สวยไม่สวยไม่รู้แต่ใจอยากวาด คงคอนเซปต์ "อยากวาดก็วาดเลย" Ep. 8 เอาไว้อย่างเหนียวแน่นมากค่ะ😁
วันนี้นกบ๊ายบายก่อนแล้วพบกันใหม่ค่ะ🎀 นกเอง🐦อดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ❤️สุขใจที่ได้เขียน สุขใจที่ได้วาด มีความสุขแข็งแรงสำเร็จทุกคนค่ะ😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา