14 ก.ย. 2021 เวลา 16:23 • ปรัชญา
จริงอยู่เราเหนื่อย เราท้อได้
แต่เราอย่าถอย
เมื่อเราล้ม จงรีบลุกขึ้นสู้ เผชิญกับปัญหา ถึงปัญหาจะยิ่งใหญ่ ขนาดไหน จงอย่ากลัว ศึกษาเรียนรู้ ไปพร้อมกับมัน วิเคราะห์ ด้วยเหตุและผล แล้วแก้ไขมันส่ะ
เราต้องเชื่อมั่นตัวเอง
จงพูดกับตัวเอง
"ฉันทำได้ "
"ฉันเก่ง "
"ฉันจะสู้"
"สู้โว้ย"
รู้สึกมีพลัง
โฆษณา