17 ก.ย. 2021 เวลา 22:57 • หนังสือ
รีวิวหนังสือ 34 วิธีพักผ่อน ของคน productive
1
หลาย ๆ คนมักจะมีคนที่เรามองเป็นต้นแบบ
หรือที่เรียกกันว่า ไอดอล
ใช่ค่ะ แตนก็มีเหมือนกัน แล้วก็ส่วนใหญ่มักจะเป็น
คนที่แอคทีฟตลอด แต่ยังมีความสุข
จัดการสิ่งรอบตัวได้พอดี มีหุ่นเป๊ะ
แน่นอน คงไม่ได้มาเพราะโชคช่วย
เขาต้องมีอะไรบางอย่างแน่ ๆ
มองจุดที่ดี นำมาปรับใช้กับตัวเองค่ะ
และก็ลงมือทำไป รู้สึกสนุก แต่ก็มีตั้งคำถาม
กับตัวเองว่ามันตึงเกินไปมั้ยนะ...ด้วยว่ายังไม่ชิน
แต่คิดว่าถ้าเราอยากได้ผลลัพธ์ใหม่
ต้องเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ผลลัพธ์ใหม่รอเราอยู่
ใช่แล้ว...เราต้องฝึกฝน
หนังสือ 34 วิธีพักผ่อน ของคน productive
แล้วเราจะมีวิธีไหนบ้างที่จะรู้สึกผ่อนคลาย
ในเวลาที่เราลงมือทำสิ่ง ๆ นั้น
โดยที่ตารางชีวิตเรายังครบถ้วนในแบบ
ที่เรายังมีความสุข
ได้คำตอบแล้วจากหนังสือเล่มนี้
ที่จะพาเพื่อน ๆ พัฒนาตัวเอง แต่ยังคงสนุกไปกับสิ่งนั้น
หนังสือ 34 วิธีพักผ่อน ของคน productive
จำนวน 213 หน้า
สำนักพิมพ์วีเลิร์น
ราคา 220 บาท
ผู้เขียน อิเกโมโตะ คตัสึยุกิ
📍ตอนนี้กำลังลดราคา 🥰
มาพักผ่อนแบบคน productive กันค่ะ 🥰
Green T Life 🌱

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา