18 ก.ย. 2021 เวลา 05:37 • ความคิดเห็น
ทุกวันนี้ก็ยังโดนครับ ฟังแล้วก็เงียบ ไม่เถียง เดี๋ยวแม่ก็ลืม แต่เราไม่ลืมแต่ทำความเข้าใจก็ไม่เข้าใจอยู่ดี โมโหเดี๋ยวก็หาย เราเปลี่ยนแม่ไม่ได้ เราเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ แต่เวลาเกิดปัญหาแบบนี้ เรามองในมุมดี ๆ ที่มีให้กัน อารมณ์ก็ดีขึ้นครับ คือ มันทำอะไรไม่ได้แล้ว ผมเลยคิดแบบนี้ครับ
โฆษณา