18 ก.ย. 2021 เวลา 06:38 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่ชอบ ไม่มีความสุข มีแต่สร้างความทุกข์ในใจ จะทำต่อไปทำไมกันคะ?
แต่ถ้ามันมีเงื่อนไขที่ทำให้เราจำเป็นต้องทำสิ่งที่เราไม่ชอบนี้ ก็คงถึงเวลาที่เราต้องปรับจิตใจยอมรับกับตัวเองให้ได้ก่อนว่า ยังไงๆเราก็ต้องอยู่กับมัน ยอมรับมันแล้วค่อยๆเรียนรู้ที่จะทำให้ดีที่สุด ขอให้เปิดใจและหามุมเล็กๆที่มีความสุขให้เจอ แล้วทำมันอย่างเต็มที่ เชื่อเถอะค่ะว่า ถ้าเราทำอะไรเต็มที่ ทำด้วยใจ ทำให้ดีที่สุด จะทำให้เราเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น เมื่อเชี่ยวชาญ สิ่งที่ทำย่อมออกมาดี เมื่อสิ่งที่ทำออกมาดี เราจะภูมิใจ และในวันนึง เราจะอยากขอบคุณสิ่งที่เราได้ทำมาทั้งหมดค่ะ
โฆษณา