18 ก.ย. 2021 เวลา 14:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"หากคุณยังไม่สามารถหาเงินระหว่างที่คุณนอนหลับได้ คุณก็จะต้องทำงานไปจนตาย" Warren Buffett กล่าว
ขอบคุณครับปู่ 🙏
1
ผมถือหุ้น #Tesla อยู่ ซึ่งระหว่างผมนอนหลับพวกเขาก็ยังคงผลิตรถยนต์และสร้างโรงงานเพิ่มอยู่ตลอดเวลา แบบนี้แปลว่าผมผ่านแล้วใช่ไหมครับ ? 😊
ช่วงนี้ช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของเหล่าผู้ถือหุ้น Tesla ยิ่งนัก เพราะโรงงาน GigaFactory อีก 2 แห่งที่ Berlin และ Texas กำลังจะเปิดในไม่กี่สัปดาห์นี้ !
ทำให้นักลงทุน Tesla กำลังจะมีโรงงาน Gigafactory 4 แห่งเร่งระดมผลิตรถยนต์ EV ที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลกออกมาทำรายได้ให้กับพวกเราทุกวัน ผู้ถือหุ้น Tesla ก็คงไม่ต้องทำงานไปจนตายแล้ว
นักลงทุนท่านใดสนใจอยากเข้ามาร่วมกลุ่ม "นักลงทุน Tesla แห่งประเทศไทย" ไปกับพวกเราใน LINE เพื่อไม่ให้พลาดทุกอัพเดทที่สำคัญเรื่องหุ้น Tesla จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทย
ลองดูเงี่ยนไขใน FACEBOOK ดูได้นะครับ
“If you don't find a way to make money while you sleep, you will work until you die.” Warren Buffett said
โฆษณา