19 ก.ย. 2021 เวลา 04:07 • ความคิดเห็น
เคยอยู่ในสถานการณ์นี้ในเรื่องของการทำงานเพราะความจำเป็น บอกตรงๆเลยว่ามันไม่ง่ายเลย แต่มันเป็นเพราะหน้าที่หรือมีอะไรหลายๆอย่างที่เราต้องแบกรับจนทำให้ต้องยอมทำในสิ่งที่ไม่ชอบ อีกทั้งยังกดดันและทำให้เครียด ส่งผลไปถึงสุขภาพจิตและสุขภาพกาย คือได้แต่ใช้คำว่าอดทนเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นั้นไปได้ แต่เราโชคดีที่เรามีแรงซัพพอร์ตมากมายจากครอบครัวและเพื่อนๆที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ จึงทำให้มีแรงฮึดสู้อยู่ทุกครั้ง แต่ถ้าเป็นไปได้เราควรทำในสิ่งที่เราชอบมากกว่า เพราะการได้ทำในสิ่งที่ชอบมันจะทำให้เรามีความสุข และอยู่กับสิ่งนั้นได้นาน อีกทั้งยังสบายใจ ไม่เสียสุขภาพจิตสุขภาพกายอีกด้วย ทนได้เท่าที่ทน ไหวได้เท่าที่ไหว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราทั้งนั้น🙂
โฆษณา