19 ก.ย. 2021 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
เวลาที่เรามองดวงจันทร์เราก็คิดถึงทุกอย่างเลย
ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ครอบครัว เพื่อน หรือคนที่เรารัก
เอาจริงๆเรามองว่าดวงจันทร์เป็นได้หลายอย่างในชีวิตเลยนะ แม้ไม่มีใครที่ให้กำลังใจเราแล้ว เราก็ยังมีดวงจันทร์ ที่เวลาเราเห็นทำให้เรามีกำลังใจมีแรงที่จะสู้ต่อ ดวงจันทร์ก็เหมือนจุดเริ่มต้นและความสำเร็จในความฝันของเราเลย :) i love to the moon 🌝
1
โฆษณา