20 ก.ย. 2021 เวลา 12:11 • ความคิดเห็น
นึกถึงผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบส่งเพลงที่มีท่อน "เมื่อไหร่จะมองตรงนี้ คนที่อยู่ข้างเธอ เขาก็แค่เพิ่งเจอ...." เพลงพระจันทร์ยิ้ม (แม่ม! โคตรเศร้าอิ๊บอ๋ายค่ะ) ผู้ชายคนที่เราบอกกับเขาว่า ขอจบความสัมพันธ์เพราะเราคงไปด้วยกันไม่ได้ (เหตุผลสตอแบรี่) ด้วยเหตุที่เรามีคนใหม่มาจีบ และเราก็อยากคบคนใหม่😢
นึกถึงผู้ชายอีกคนหนึ่ง ที่ชอบส่งเพลง The moon represents my heart (Yue Liang Dai Biao Wo De Xin ที่ขับร้องโดย เติ้ง ลี่จวิน) ผู้ชายคนที่บอกว่า เราสวยหวานเหลือเกิน เหมือนเติ้ง ลี่จวิน (หวานจนผึ้งตายคารังค่ะ ยามห่างไกลกันสุดขอบฟ้า เขาฟังแต่เพลงนี้😢
ผู้ชายทั้งสองคน คือ อดูต! เอ้ย! อดีตของเราเมื่อตอนที่เรา ยังสาว ยังสวย ทรวดทรงสุดสวิงริงโก้ จะเลือกใครก็ได้ แต่ก็ 30 กว่าขวบปีมาแล้วค่ะ ตอนนี้โสดสนิท ไม่เคยผิดผี ( อ่ะ! เดาอายุถูกแล้วไม๊?)
โฆษณา