20 ก.ย. 2021 เวลา 15:28 • ความคิดเห็น
ตั้งสติก่อนค่ะ ให้รู้ตัวก่อน ก่อนที่จะปล่อยให้ใจเรามันพาเราเต้นไปกับมัน เร่าร้อน และโศรกเศร้า ตีโพยตีพาย ตั้งสติแล้วมองดูสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนเราเป็นคนอื่นมองเข้ามา ในเหตุการณ์
และระลึกให้ได้ว่า ที่เราผิดหวังเพราะเราตั้งความหวังไว้กับคน หรือสิ่งอื่นทีเราควบคุมให้มันเป็นอย่างใจเราปรารถนาไม่ได้ ถือว่าความผิดหวังปกติสำหรับคนที่มีความคาดหวังแล้วก็นับให้มันเป็นประสบการณ์อีกอันนึงมีอะไรที่จะเรียนรู้กับมันได้บ้างก็ถือว่าเป็นบทเรียน
ถ้าอยู่ไปนานนานก็จะเห็นว่าเมื่อเราไม่มีความหวังและจากใครไม่ต้องการอะไรจากใครเราจะมีจิตใจและชีวิตเป็นอิสระค่ะ
โฆษณา