21 ก.ย. 2021 เวลา 10:30 • ข่าว
แฮชแท็ก "น้องไข่เน่า" พุ่งติดเทรนด์ หลังตำรวจไซเบอร์ ไม่ให้ประกันตัว
แฮชแท็ก "น้องไข่เน่า" พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังตำรวจไซเบอร์ไม่ให้ประกันตัว พร้อมเตรียมฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่โลกออนไลน์ แห่แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
จากกรณี พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้ ผบก.สอท.2 นำกำลังจับกุม น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 พร้อมด้วย นายกรกช (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของน้องไข่เน่า ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 445/2564 ลงวันที่ 20 กันยายน 2564
โดยทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหา ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออก ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี รูปภาพ ฯลฯ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยมีวัตถุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่าย หรือการแสดงอวดแก่ประชาชน ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้, ประกอบการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือลามก จับได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย. 2564 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. เผยว่า พนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัวอย่างแน่นอน และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นว่าพฤติกรรมของน้องไข่เน่าไม่เหมาะสมต่อเยาวชนอย่างยิ่ง มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังมีเป้าหมายจะขยายช่องทางในการเผยแพร่ไปลงในเว็บไซต์ยูทูบและทวิตเตอร์
อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวส่งผลให้ในโลกโซเชียล ได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของคดีนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมติดแฮชแท็ก #น้องไข่เน่า ทำให้แฮชแท็กดังกล่าว พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์.
👇อ่านบทความเพิ่มเติม👇
โฆษณา