22 ก.ย. 2021 เวลา 08:25 • บันเทิง
จำนวนผู้ติดตาม Instagram ของนักแสดงใน Netflix original series - Squid Game เพิ่มขึ้นเกือบ 8 เท่า ในเวลาไม่ถึง 4 วัน!!!
จากความร้อนแรงของซีรีส์ 'Squid Game' ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกจากเกาหลีที่เข้ายึดอันดับที่ 1 จาก Top 10 in the U.S. Today ในวันที่ 21 กันยายน 2021 ซึ่งสถิติเก่ากว่านั้นที่ดีที่สุดคือซีรีส์เรื่อง 'Sweet Home' ที่ได้เพียงแค่อันดับ 3 เท่านั้น ส่งผลให้มีผู้สนใจทั้งในส่วนของซีรีส์และตัวนักแสดงเกาหลีเพิ่มมากขึ้นอย่างทันที (ในไทยเองหลังจากเปิดตัวด้วยอันดับที่ 2 หลังจากนั้นก็เข้ายึดอันดับ 1 มาแล้ว 3 วันต่อเนื่อง)
โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวอียูมี (Lee Yoo Mi) ซึ่งรับบทเป็นจียองใน 'Squid Game' มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึงเกือบ 8 เท่าบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอในเวลาเพียงไม่ถึง 4 วัน โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายน อียูมีพึ่งจะมีผู้ติดตามเพียงประมาณ 40,000 คนแต่ไม่นานหลังจากการเปิดตัว 'Squid Game' ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก ส่งผลให้จำนวนผู้ติดตามของ อียูมี เพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 3 แสน ผู้ติดตาม ณ วันที่ 22 กันยายน 2021
นักแสดงสาวที่เกิดปี 1994 และออดิชั่นเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2009 ซึ่งส่วนมากจะได้รับบทนักแสดงสมทบนั้นไม่ค่อยถูกพูดพึงมากนัก อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้างจากการแสดงของเธอเมื่อ 2-3 ปีมานี้ อย่างซีรีส์เรื่อง Doctor John 2019 ในบท พยาบาลนา (ไปตามรีวิวเรื่องนี้ได้ที่ Link ด้านล่าง) My Holo Love 2020 ในบทจีฮเย และ 365: Repeat the Year 2020 ในบท คิมเซริม
แต่ ณ ตอนนี้เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และดูเหมือนจำนวนยอดผู้ติดตามของนักแสดงสาวจะยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากกระแสของ 'Squid Game' ที่ดูจะไม่แผ่วลงไปในเร็ว ๆ นี้
สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของเธอสามารถตามไปดูได้ที่ 'Squid Game' ซึ่งเล่าเรื่องราวของผู้คนมากมายที่เข้าร่วมในเกมเอาชีวิตรอดลึกลับที่เสนอผู้ชนะ 45.6 พันล้านวอน ผู้เล่นทุกคนเสี่ยงชีวิตเล่นเกมที่อันตรายเพื่อที่จะกลายเป็นผู้ชนะสูงสุดได้ที่ Netflix
โฆษณา