30 ก.ย. 2021 เวลา 23:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เราต่อสู้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่เพื่อเปลี่ยนโลก แต่เพื่อป้องกันไม่ให้โลกเปลี่ยนเรา
1
ผลงานล่าสุดที่ ฮวังดงฮยอก เขียนบทและกำกับเอง
1
หลังจากที่ Squid Game ออริจินัลสัญชาติเกาหลีเรื่องล่าสุดของ Netflix เผยแพร่ออกมาให้ชมพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดผลงานนี้ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ในไทยและต่างประเทศได้สำเร็จ.....
1
“Squid Game(สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)” จะเป็นผลงานออริจินัลซีรีส์แนวระทึกขวัญสัญชาติเกาหลีเรื่องใหม่ ที่จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนจำนวน 456 คน
ที่ตกที่นั่งลำบากในชีวิตได้เข้าร่วมเกมแข่งขันปริศนาลึกลับเพื่อเอาชีวิตรอด ที่มีเงินรางวัล 45,600 ล้านวอนเป็นเดิมพัน
“ผมเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เพราะหดหู่สิ้นหวังกับปัญหาสังคมที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข เราจะได้เห็นมันผ่านหนัง และรู้ว่าเราเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้ แน่นอนว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนสังคมได้ด้วยหนังเรื่องเดียว แต่ผมเชื่อว่าพลังของหนังจะส่งผลให้สังคมดีขึ้นได้” ฮวังดงฮยอก เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้
โดยก่อนหน้านี้ อีจองแจ และ พัคแฮซู ได้ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้
อีจองแจ ประเดิมตอบคำถามถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจตอบรับแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้... ว่าเป็นเพราะเขาอยากร่วมงานกับผู้กำกับฮวังดงฮยอก คนนี้มาก....
อีจองแจ รับบทเป็น ซอง กีฮุน ผู้ที่ใช้ชีวิตครอบครัวเพื่อเดินทางมาถึงทางตัน ทั้งหนี้สิน การพนัน และครอบครัวที่เขาไม่สามารถเหนี่ยวรั้งเอาไว้ได้ เขากำลังต้องการเงิน เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้เขาหลุดพ้นจากทุกปัญหาและมีชีวิตอยู่อย่างคนอื่นๆ ได้
พัคแฮซู ก็ให้คำนิยามซีรีส์เรื่องนี้ว่า “มันคือ นิทานโหดร้ายสำหรับผู้ใหญ่ ” และอธิบายว่า “ที่ผมเลือกที่จะให้คำนิยามนี้ เหตุผลก็เพราะว่า ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เกมเด็กเล่นไร้เดียงสา ที่เคยเล่นกันสมัยเด็ก ๆ กลายเป็นเกมอันโหดเหี้ยมที่ผู้ใหญ่ต้องมาเล่นเพื่อสนองต่อความโลภและเอาตัวรอด”
1
พัคแฮซู รับบทเป็น โจซังอู รุ่นน้องที่เติบโตมาในละแวกเดียวกับกีฮุน เป็นเด็กหัวดีที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล แต่แล้วเขากลับเลือกทางเดินที่ผิดพลาด และต้องหาเงินมาชดใช้หนี้จำนวนมหาศาล ซังอู ได้มาพบกับกีฮุนโดยบังเอิญตอนที่พวกเขาเล่นกันอยู่ในเกมและต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้..
2
และได้ข่าวแว่วๆว่า นักแสดงชื่อดัง กงยู ที่โด่งดังมาจากละครซีรีส์เกาหลีเรื่อง รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ หรือ Coffee Prince ก็จะปรากฏตัวผ่านหน้าจอด้วย ( https://youtu.be/zkiuoN93uxQ )
เมื่อมีการยืนยันจากNetflix ทางต้นสังกัด ว่าการปรากฏตัวของเขาในฐานะนักแสดงรับเชิญ ผ่านผลงานออริจินัลซีรีส์สัญชาติเกาหลีเรื่องใหม่ ‘Squid Game’ (오징어 게임)นี้.
ซึ่งตรงกันกับแหล่งข่าวจากต้นสังกัด Management SOOP ที่ได้ออกมายืนยันด้วยเช่นกันว่า กงยู จะปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ “Squid Game (오징어 게임) ”...
โฆษณา