25 ก.ย. 2021 เวลา 23:34 • ความคิดเห็น
ต้อง ฝึกใช้ชีวิตให้อยู่ลำพังได้อย่างสุขใจ อันนี้พื้นฐาน
มี ชีวิตนี้ และ ชีวิตหลังความตาย
1. คนดำเนินชีวิต ด้วยการตัดสินใจ
2. เราไม่ได้เดินทางอะไรเลย แต่เป็นการทำในสิ่งที่คิด
3. อายุ วัย ก็นับไปเรื่อยๆ ตามตัวเลข
4. ถ้าใครใส่อะไรในหัวเรา เราก็รับ ความคิดเขามาแล้วชีวิตเราก็จะเป็นไปตามนั้น เพราะตอนเด็กๆ เราไม่รู้ว่าใครใส่อะไรในหัวเรา หรือพูดอะไรให้เราฟัง
5. ถ้าเราตัดสินใจว่า จะทำอะไร เป็นใคร เราก็จะได้ตามนั้น
และมี ข้ออื่นๆอีกเยอะ ไม่จำกัด ใครคิดอะไร ก็ถูกหมดค่ะ
สรุป คือ เราไม่ได้เดินทางอะไร แค่เรากำหนดในสิ่งที่เราอยากเป็น อยากทำ และการตัดสินใจนั้นคือ ข้อกำหนดให้ชีวิตได้รับ เริ่มด้วยให้ความคิดและความรู้สึกดี
ดูแลตัวเองให้ดีค่ะ รักตัวเองให้เป็น ดูแลร่างกายและจิตใจตนเอง แล้วพลังงานนี้จะทำให้คนอยู่ใกล้สบายใจ แล้วดูแลคนรอบข้าง
ส่วนชีวิตหลังความตาย
ถ้าให้ตอบแบบ คริสเตียนคือ น้องกำลังค้นหาความหมาย และความหมายเดียวคือ ความรอดจากการพิพากษาในชีวิตหลังความตาย รอดจากบึงไฟนรก โดยนามเดียว คือ พระเยซูคริสต์
ถ้าต้อนรับพระองค์พระองค์จะประทานสิทธิการเป็นบุตรพระเจ้าหรือการเชื่อมต่อพลังจักรวาล ตามกฏของแรงดึงดูด
ลองดูว่าอะไร ง่าย สั้น รวดเร็ว ทำให้สิ่งที่ตามหานั้นสมบูรณ์ ลองใช้จิตและความเชื่อ เปิดใจรับดูค่ะ
โฆษณา