26 ก.ย. 2021 เวลา 11:42 • ข่าว
วีรชนทหารกล้าชาวอเมริกัน:
วีรชนทหารกล้าของอเมริกาที่กล้าลุกขึ้นมาปลุกชาวอเมริกันให้ตื่นว่าศัตรูที่แท้จริงของชาวอเมริกันไม่ได้อยู่ไกลในต่างประเทศ แต่เป็นกลุ่มคนที่บริหารรัฐบาลอเมริกาที่ประชาชนอเมริกันต่างรู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นเอง
'"We need to wake up and realize that our real enemies are not in some distant land, their not people whose names we don't know and cultures, we don't understand. The enemy's people we know very well and people we can identify."
คนติดตามข้อเขียนผมมีหลายคน แต่คนกล้าแชร์ต่อๆ ไปมีน้อยมาก ส่วนใหญ่ปอดแหก กลัวไม่ได้วีซ่าเข้าอเมริกา แถมยังใส่ชื่อปลอม นามสกุลปลอม กลบเกลื่อนตัวตนจริงๆ 
ถ้ามีความกล้าหาญเสียหน่อย แชร์ความป่าเถื่อนของชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตก คนไทยจะได้เลิกยึดถือว่าประเทศนี้เป็นผู้นำประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชนเสียที 
ถามหน่อย คนไทยได้อะไรกับการยกย่องประเทศเหล่านี้ว่าเป็นประชาธิปไตยและยึดหลักการสิทธิมนุษยชนทั้งๆ ที่มันไม่มีอยู่จริง? เสร็จแล้ว ชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกเหล่านี้ก็พากันทำลายสถาบันหลักของประเทศ ทั้งชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน 
ถ้ากล้าแชร์หรือกล้าแฉความสกปรกโสโครกในประเทศเหล่านี้ ตีแผ่ให้คนไทยได้เห็น คนไทยก็จะเลิกนับถือชาตินักล่าอาณานิคมเป็นพระเจ้า ไม่ยอมทำตัวเป็นหุ่นเชิดและไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ด่าทอหรือตีกันเองในหมู่คนไทยด้วยกัน
กล้าๆ หน่อยนะครับ
โฆษณา