27 ก.ย. 2021 เวลา 09:26 • ธุรกิจ
โรงภาพยนตร์ Major Cineplex และ SF Cinema เตรียมเปิดให้บริการ 1 ตุลาคมนี้
โดยทางด้าน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ประกาศพร้อมให้บริการทันที ด้วยแผนที่ได้วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พนักงานได้รับการฉีดวัคซีน, เรื่องความสะอาด, เรื่องการเว้นระยะห่าง, การจ่ายเงินแบบไม่ใช้เงินสด ฯลฯ
โดยยึดหลักมาตรฐานสาธารณสุข ด้วย 5 แผน ได้แก่
1
- พนักงานได้รับวัคซีน 100% ภายใต้โครงการ “I GOT VACCINATED” #ฉีดวัคซีนแล้วนะ
- ตรวจคัดกรองก่อนให้บริการ ลูกค้าที่เข้าใช้บริการต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ก่อนเริ่มงานเป็นประจำ
- เว้นระยะห่างในทุก ๆ จุด ด้านในโรงภาพยนตร์จะจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่ง และระหว่างแถวจะจัดที่นั่งแบบสลับฟันปลา
- ใส่ใจความสะอาดด้วยการทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสด้วยแอลกอฮอล์ทุกพื้นที่ มีการฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่อง UVC และอบโอโซนในโรงภาพยนตร์ทั้งก่อนและหลังให้บริการ
2
- ลดการสัมผัส สู่สังคมไร้เงินสด ในคอนเซปต์ Cashless Cinema โรงภาพยนตร์ไร้เงินสดเต็มรูปแบบ ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล รวม 50 สาขา
1
ส่วนในด้าน SF Cinema เองก็ได้ออกแคมเปญ “COMEBACK TO CINEMA” เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง
2
หลังจากต้องปิดตัวนานที่สุด ตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา รวม 158 วัน โดยมีการจัดเตรียมโปรโมชัน ร่วมกับพาร์ตเนอร์มากมาย เพื่อรอรับการกลับมาของลูกค้า
1
ซึ่งทาง SF ได้ยกระดับตามมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ดูหนังอย่างมีความสุข สะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เช่น
- พนักงานทั้งหมดที่ปฏิบัติงานได้รับวัคซีนแล้ว มีการตรวจ Antigen Test Kit ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
 
- มีการประเมินการฆ่าเชื้อโรค ผ่านมาตรฐาน THAI STOP COVID PLUS (TSC+) ของกรมอนามัย
รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์หลอด UVC ภายในระบบปรับอากาศ และอบ Ozone เพื่อฆ่าเชื้อโรค
2
- มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อโรคของบริษัท “BIOZONE” ที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด 19 ได้มากกว่า 99.99%
ที่โรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นอกจากนี้ ทั้ง 2 ค่าย ยังได้เตรียมเปิดรับคอหนัง ด้วยหนังฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ตัวอย่างเช่น
1
Black Widow, No Time to Die, Shang-Chi and the Legends of the Ten Rings, Fast & Furious 9, Spider-man : No way Home และอื่น ๆ อีกมากมาย
4
ดังนั้น คนที่คิดถึงโรงหนัง โรงภาพยนตร์ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้ จะเป็นวันแรกที่สามารถกลับไปหวนคืนความหลัง และสัมผัสประสบการณ์อันน่าคิดถึง ได้อีกครั้ง..
โฆษณา