28 ก.ย. 2021 เวลา 08:03
ผมเคยเป็นครับ หาเวลาพูดคุยกับคนรอบข้าง จะได้หัวเราะ จะได้ระบายออกบ้าง ได้เห็นชีวิตคนอื่นที่ลำบากกว่าเรา ความเก็บกดก็จะเผยออก ยอมรับเรื่องทั้งหลายที่เข้ามาหาเรา จิตใจจะค่อยปรับค่อยเรียนรู้ไปเรื่อย ก็จะเข้าอยู่ในสังคมได้ครับ ใช้เวลาปีสองปีก็จะดีขึ้นครับ สำคัญที่ตัวเราต้องสังเกตปรับการเรียนรู้ไปด้วยครับ แม้ไม่หาย อาการก็จะไม่มากขึ้นกว่าเดิม และลดน้อยลงได้ครับ.
โฆษณา