22 พ.ย. 2021 เวลา 04:40
❤ I promise (ฉันสัญญา)🌈💌
ในวันที่เริ่มเขียนบทความคือวันที่ 29 เดือนกันยายน 2564
🌵ฉันได้เริ่มสัญญากับตัวเองไว้ว่า..
👉ถ้าฉันอายุ 30 เมื่อไหร่
❤ฉันจะยอมให้ตัวเองมีความสุข
🧡ฉันจะพาตัาเองไปในที่ๆอยากไป
💛ฉันจะกินในสิ่งที่ฉันอยากกินโดยไม่รู้สึกผิด
💚ฉันจะทำให้ตัวเองมีความสุขตามที่ใจอยากจะมี
💙ฉันจะให้อภัยตัวเอง
💜ฉันจะให้อภัยคนที่ทำร้ายหัวใจฉัน
🤍ฉันจะปลดปล่อยตัวเอง
หรือหากถึงวันนั้นแล้วฉันยังทำไม่ได้ ฉันก็จะไปหาหมอเพื่อรักษาจริงๆจังๆสักที
rc.fb
🖤รอหน่อยนะ..
ตอนนี้ฉันอายุ 28 ย่าง 29 อีกสี่เดือนข้างหน้าฉันก็จะ 29 ปีเต็ม เท่ากับว่าตอนนี้ฉันเหลือเวลาอีกปีกว่าๆเท่านั้นที่จะอมทุกข์🌒
ฉันมีหน้าที่ความรับผิดชอบมากมาย ฉันมีภาระที่ต้องทำหลายอย่าง ฉันมีครอบครัวที่ต้องดูแล
นับจากวันนี้ฉันจะค่อยๆเคลียร์มันไปทีละอย่าง
ฉันจะใช้สติทั้งหมดที่มีค่อยๆ แก้ไขทุกปัญหา ก่อนที่สติฉันจะหลุดลอยไปซะก่อน
ฉันจะพยายามทำมันให้ดีที่สุด..
👉หากคุณเคยอ่านบทความก่อนหน้า คุณคงจะพอเข้าใจสักเล็กน้อยแล้วว่าฉันนั้นป่วย แต่หากคุณยังไม่ได้อ่านคุณสามารถย้อนไปอ่านได้ตามลิ้งค์นี้👇
ในวันนี้เป็นเช้าวันแรกที่ฉันสัญญากับตัวเอง หลังจากที่เมื่อคืนฉันร้องไห้อย่างหนัก
ส่วนเหตุผลที่ฉันร้องไห้ก็เป็นเหตุผลเดิมๆ คือเหนื่อยล้า ท้อแท้ อ่อนแอ และหมดแรงสู้ต่อ
cr.fb
ฉันเฝ้าถามตัวเองซ้ำๆว่าฉันผิดอะไร
ฉันถามตัวเองว่าฉันผิดตรงไหน
เหตุใดใครๆถึงใจร้ายกับฉันเหลือเกิน
บางทีฉันก็โทษกรรม ที่ไม่รู้ว่าฉันนั้นไปทำไว้ตอนไหน จึงอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมา😭
ฉันไม่เคยตีพ่อตีแม่ ไม่เคยฆ่าสัตว์ ไม่เคยทำผิดศีลข้อสาม แล้วเหตุใดฉันจึงเจ็บปวดทรมานเช่นนี้
มันเพราะอะไร..
ฉันโทษผู้อื่นที่สร้างตราบาปไว้ที่หัวใจของฉัน โทษคนที่ทำให้ฉันเป็นโรคทางจิตที่เรียกว่าโรคกลัวนี้
ฉันโทษคนที่ฉันรักสุดหัวใจ ที่ไม่เคยถามฉันเลยว่าฉันเหนื่อยรึป่าว
ฉันโทษคนที่ฉันรักมากมายว่าทำไมเขาถึงไม่รักฉันบ้างเลย
ฉันเพียงต้องการให้เขาเหล่านั้นเข้าใจฉันบ้าง แต่ก็ไม่เลยไม่มีใครเข้าใจฉันเลย
ฉันร้องไห้จนติดเป็นนิสัย
ฉันร้องไห้จนเป็นเรื่องปกติ
และสุดท้ายก่อนจะหยุดร้องไห้ในแต่ละวัน ฉันจะวนมาโทษตัวเองเสมอ
ฉันจะขอโทษคนที่ฉันรักทั้งน้ำตา ขอโทษที่ฉันเอาแต่โทษเขาเหล่านั้นเสมอ
และฉันก็ปลอบตัวเองราวกับคนเสียสติที่พูดวกไปวนมาฟังไม่เป็นความ
🖤ขอโทษนะ...
cr.fb
สิ่งเดียวที่พอจะหยุดน้ำตาของฉันได้คือ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดหาอะไรๆที่สนุกดู มันไม่ง่ายหรอกที่จะหยุดร้องไห้ในทันที ดังนั้นฉันจึงมักจะหัวเราะทั้งน้ำตาเสมอ มันใช้เวลาสักหน่อยกว่าที่น้ำตาจะหยุดไหลและนั่นมันเป็นช่วงเวลาที่
ทรมานมากๆเลย
การจะปรับอารมณ์ขุ่นมัวให้กลับมาเป็นปกติ มันไม่ง่ายเลย
จึงต้องขอบคุณพวกเขาเหล่านั้นที่ทำให้ฉันหยุดฟุ้งซ่านได้ชั่วขณะ ขอบคุณที่มาเติมรอยยิ้มให้กับฉัน ในวันที่ฉันท้อแท้
🖤ขอบคุณ...
นอกจากรายการวาไรตี้ต่างๆหนึ่งในนั้นคือ GOT7
ของเหล่าอากาเซ่ และเขา แจ๊คสัน หวัง คนที่ดึงฉันกลับมาถามตัวเองว่า "ฉันกำลังทำอะไรอยู่"
cr.jackson wang
ฉันเขียนบทความหนึ่งถึงพวกเขา ในหัวข้อ
💚คุณคือหนึ่งในแรงบันดาลใจ💚👇
บทความแรกฉันเขียนถึงเขา🐢 แจ๊คสัน หวัง ผู้ชายที่มีเรื่องราวมากมายในดวงตากลมโตและรอยยิ้มที่เปื้อนทั้งความทุกข์และความสุขเสมอ
บทความที่สองคือพวกเขา GOT7
🌴🐊🍑🐢🦦🐍🐜 ผู้ที่สร้างรอยยิ้มให้กับฉันในวันที่อ่อนแอ ชวนให้ฉันยิ้มและหัวเราะไปพร้อมๆกับพวกเขาเสมอ
ขอบคุณพี่สาวคนหนึ่งที่ไม่ใช่ทั้งญาติ และไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ ที่เวลาฉันเล่าเรื่องราวในชีวิตให้ฟังแล้วเขารับฟังเสมอ❤
ในตอนนี้ฉันเริ่มรู้ตัวว่าฉันจะไม่ไหวแล้ว ฉันเริ่มรู้ตัวว่าฉันควรจะรักษาโรคทางจิตนี้ได้แล้ว
ก่อนที่ฉันจะไม่รู้ทันตัวฉันเอง
cr.fb
วันนี้หลังจากการร้องไห้ที่หนักหน่วงแล้ว ฉันจึงเกี่ยวก้อยสัญญากับตัวเองว่า
"ฉันจะให้โอกาสตัวเอง"
ฉันจะต้องเป็นคนใหม่ให้เร็วที่สุด ก่อนที่ฉันจะเสียสติไปมากกว่านี้
ดังนั้น ฉันจึงสัญญากับตัวเองว่า
เมื่อฉันอายุถึง 30 ปี ฉันจะต้องเริ่มเป็นคนใหม่
ฉันจะต้องให้อภัยตัวเอง
ฉันจะให้อภัยคนที่สร้างแผลเป็นในหัวใจของฉันให้ได้🖤
"ฉันจะทำให้ได้ ฉันสัญญา"
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำตามสัญญาได้รึป่าว แต่ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ฉันก็จะลองพยายามจนถึงที่สุด
ขอแค่ได้ลองสักครั้ง ลองตามใจตัวเองดูสักหน
อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะมีความสุขสักแค่ไหน
ฉันจะตามหามัน "เจ้าความสุข"
อยากเห็นจังว่าเจ้าตัวนี้มันหน้าตาเป็นยังไง มันจะทำให้หัวใจพองโตอย่างที่เขาว่าจริงไหมนะ
มันจะทำให้หัวใจที่เชื่องช้าของฉันเต้นแรงใช่ไหม
มันจะทำให้ฉันยิ้มได้หัวเราะง่ายจริงๆเหรอ
cr.fb
เพราะสิ่งที่ฉันตามหามาทั้งชีวิตน้อยๆของฉัน ไม่ใช่เงินทองมหาสาร
แต่มันคือสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก และความสุข
แค่สักครั้ง..สักครั้งในชีวิต
ฉันอยากมีความสุขจริงๆสักครั้ง ความสุขที่เป็นของฉันจริงๆ ไม่ใช่ความสุขที่ฉันหลอกตัวเองว่าสุขเหมือนทุกวันนี้
รอหน่อยนะ "เจ้าความสุข"🌈🎁🎉
ฉันกำลังเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น แล้วฉันจะไปหาเธอ
...
...
❤Thankyou❤
cr.Small world🌍
me. ถนนสายเก่า
โฆษณา