30 ก.ย. 2021 เวลา 12:02 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเคยกลัวกับสิ่งที่ไม่เเน่นอน สิ่งที่ทำไม่ได้ การสูญเสีย ความขัดเเย้งภายใน
สิ่งที่พอทำได้นั้นคือ ฮึดไว้ก่อนอยู่กับตัวเองไว้ หากต้อวการคุยกับใครสักคนที่เราเชื่อใจ คุยด้วยเเล้วสบายใจในด้านๆนั้นก็ไปคุยกับเขา พยายาทอย่าอยู่คนเดียว
อันนี้ส่วนตัว เพราะเดิมทีผมนั้นไม่ใช่คนเข้มเเข็งสมชาย อ่อนเเอ เจ้าน้ำตา ร้องไห้ ขี้เเงยังไงอย่างงั้น ไม่รู้เหมือนอะไรมาเเกล้งมีเเต่ปัญหาจากภายนอกเข้่มาโถมเข้าใส่ตลอด จนเกือบเป็นคนใจเเตกแต่ป่วยซึมเศร้าไปแล้ว แต่ลึกๆที่ยังอยู่เพราะตอนผมเสียพ่อ ผมอยากให้ผมเเละคนใกล้ตัวทำอะไรสำเร็จสักอย่าง และทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นสักหน่อยยังดี ไม่งั้นทุกอย่างจะจบถ้่ผมตายไป (ใช้เเรงฮึดล้วนๆ)
โฆษณา