1 ต.ค. 2021 เวลา 17:26 • ความคิดเห็น
เราก็แค่ ฝุ่นธุลีจักรวาล ครับ อย่าไปคิดมาก ไม่กี่สิบปีก็ตายกันหมดละครับ
เหนื่อยก็พัก อยากกินก็กิน อยากนอนก็นอน
จากที่สังเกตุตัวเอง ถ้านอนไว นอนเต็มอิ่ม จะทำให้ตื่นมาสดชื่น มีพลังครับ
ที่เหลือก็อยู่ที่ว่า เราจะเลือกดำเนินชีวิตอย่างไร เพื่อเติมเต็มความฝัน อย่างมีความหวัง
ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากใช้ และไม่เดือดร้อนคนอื่นครับ
พยายามรักษาสมดุล ระหว่างความหวัง ความฝัน กับความเป็นจริงครับ
โฟกัสในเส้นทางของเรา
จังหวะชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นครับ
เราก็คือเรา เราเกิดมาเพื่อเป็นเราครับ
ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแบบใคร
โฆษณา