3 ต.ค. 2021 เวลา 08:39 • ความคิดเห็น
อธิฐาน~💜
ทุกคนเคยตกหลุมรักใครผ่านตัวหนังสือหรือเปล่า ?
ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าทุกคนจะเคยสัมผัสถึงมันมั้ย แต่ผมว่า ผมเคยนะ ผมชอบช่วงเวลาเหล่านั้นนะ
ผมตกหลุมรักเค้าเป็นร้อยครั้ง ก่อนที่จะรู้ว่าทั้งหมดมันเป็นภาพลวงตา
เหมือนกับเมฆหมอกในตอนเช้าเลย มันคล้ายกับภาพลวง พอตอนสายๆมันก็จางหายเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จะว่าไปแล้วก็แอบเสียดายอยู่เหมือนกันนะครับ
เรื่องนี้ อาจเป็นเรื่องตลก และเพ้อฝัน เพียงเพราะผมเป็นเด็กหนุ่มอายุแค่ 24ปี แต่สำหรับผมแล้ว
มันจะยังคงเป็นความจริงและสิ่งผมจะจดจำไปตลอด เมื่อผมอายุ 70
แหละผมยังหวังเหลือเกิน ว่าข้อความที่เค้าตอบผมมา มันจะทำให้ใจผมนั้นเต้นแรงแบบนี้ตลอด
เราต่างรู้ดี ว่ามีดวงดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า แต่มีไม่กี่คนหรอกที่เงยหน้ามองไปดูมันแบบจริงๆ
การตกหลุมรักใครสักคนก็คงเป็นเหมือนกับการดูดวงดาวแบบนี้มั้งครับ ไม่ใช่ไม่เชื่อ ว่ามันไม่มีอยู่จริง แต่แค่ไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น
ถ้าผมสามารถ อธิฐาน ขอพรจากดวงดาวได้สักข้อ ผมคงขอให้ เปลี่ยนความฝันนั้นให้กลายเป็นความจริง เท่านี้คงเพียงพอแล้ว 💜
โฆษณา