4 ต.ค. 2021 เวลา 05:56 • สิ่งแวดล้อม
บางทีธรรมชาติอาจจะชอบการล็อกดาวน์ที่เราเป็นอยู่
ถ้าเปิดแล้วต้องกลับมาบอบช้ำแบบนี้ ธรรมชาติมักผ่อนคลายให้เราเวลาเหนื่อยล้า แล้วพวกเราหละผ่อนคลายให้ธรรมชาติบ้างมั้ย บางคนแบกสัมภาระเสบี่ยงไปถึงไหนต่อไหนได้ แต่พอตัวเราอิ่มแล้วก็วางไว้ตรงนั้นแบกกลับออกมาไม่ได้ ปล่อยให้กลายเป็นขยะอยู่ตรงนั้นโดยไม่สนว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางทีสิ่งที่เราโดนกันอยู่ธรรมชาติอาจจะชอบถึงแม้เราอาจจะไม่ยากให้มันเกิดก็เป็นได้ ฉะนั้นการอยู่ร่วมกันมันต้องถ่อยทีถ่ออาศัยกัน ไม่ใช่เพียงแต่มนุษย์ต่อมนุษุย์เท่านั้น ธรรมชาติ สัตว์ทุกอย่างคือสิ่งที่ต้องร่วมโลกกันอย่างเข้าใจกัน...ถ้าเราอยากให้มันยังสวยงามอยู่ เรายังรักตัวเราเอาตัวเองไปในที่ๆสวยงามและมีความสุขเลย แล้วทำไมสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติจะไม่อยากให้ตัวพวกเขาเองมีความสุข
#เป็นมุษย์ต้องมีสมองและมีจิตใจด้วย
โฆษณา