4 ต.ค. 2021 เวลา 07:58 • ถ่ายภาพ
สวัสดี เรา The Art News
วันนี้เราจะมาแชร์ 4 เทคนิคการเริ่มเป็นช่างถ่ายภาพฝึกหัดกัน เราจะนำเสนอ 4 เทคนิคน่าสนใจมาฝากเพื่อนๆกัน มาฝึกเป็นช่างภาพกันเถอะ📸
2
1.หาสิ่งที่เราต้องการถ่ายหรือสิ่งที่ชอบถ่าย🙆‍♂️🙇‍♂️🙇‍♀️🙆‍♀️
แน่นอนละว่าการถ่ายภาพก็ต้องมีแบบดังนั้นการหาสิ่งที่ต้องการถ่ายหรือสิ่งที่เราชอบ โดยเราเลือกที่จะถ่ายเป็น สัตว์เลี้ยงของเรา
2
The Art News
2.หาจุดโฟกัส 💈
ง่ายๆเลยคือเราต้องการอะไรให้โดดเด่นในภาพของเราอาจจะมีการนำสิ่งของที่ไม่สำคัญมากมาวางไว้ด้านหน้าให้เป็นจุดเชื่อมต่อภาพ อย่างเช่นรูปนี้ เราอยากให้ตัวน้องโดดเด่นเราจึงใช้หางน้องเป็นตัวเชื่อมต่อจึงจัดวางรูปน้องให้หางน้องอยู่ด้านหน้า😊
2
The Art News
3.ถ่ายภาพด้วยแสงธรรมชาติ🏞
จริงๆแล้วข้อนี้ใช้ได้บางสถานการณ์ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สภาพอากาศในวันนั่นๆ อย่างเช่นภาพนี้ (จริงๆแล้วเราถ่ายในเวลาเดียวกันหมดนะแต่ภาพนี้น่าจะเหมาะในหมวดสภาพอากาศมากที่สุด😂)
เราเลือกถ่ายภาพนี้หลังฝนหยุดตกในช่วงเย็น 4-5 โมงเย็นอากาศจะดูสดใสๆหน่อยๆ
2
The Art News
4.เลือกพื้นหลังที่ไม่ค่อยมีรายละเอียดมากเกินไป🏚
ในที่นี้หมายถึงพื้นหลังที่รกมากเกินไปทำให้โดนดึงละเอียดของภาพมากเกินไป
2
The Art News
ขอเสริมในข้อที่ 4 ในข้อนี้
เพื่อนๆสามารถใช้หน้าชัดหลังเบลอก็ได้นะก็สามารถช่วยเพื่อนๆได้นะ
2
The Art News
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่คอยติดตามและสนับสนุนกันนะ😊
ขอขอบคุณที่ติดตามเรานะขอบคุณมากจริงๆ🙏🙏
และหากข้อความส่วนไหนพิมพ์ผิดพลาดประการกราบขอโทษผู้อ่านทุกท่าน🙏🙏
**ขอขอบคุณอีกครั้งที่ติดตามเราด้วยน้า ขอบคุณมากจริงๆ❤❤❤
และหากใครยังไม่จุกใจกับ4ข้อที่ผ่านมาเรามีลิ้งค์มีฝากเพื่อนๆกันด้วยนะ
👉https://www.huapood.com
👉https://www.photoschoolthailand.com/17-tips-for-taking-tack-sharp-photos/
👉https://xn--n3ckubdzu4d7c1h.com/12-%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%B1/
1
#TheArtNews

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา