4 ต.ค. 2021 เวลา 12:05 • ความคิดเห็น
“ มีคู่ V.S. อยู่โสด “ Part 1
[บทสนทนาระหว่างผมและแอดมินเพจ Lucky review]
Part 1 ที่นี่ เลื่อนลงได้เลย
ส่วน Part 2 ที่นี่นะครับ : https://www.blockdit.com/posts/615b02b98c2cab0a8f3bd519
กลางชายหาดแห่งหนึ่ง.... ไม่มีใครรู้ว่าอยู่หนใด
ใจกลางนั้น ยังคงมีคลื่นซัดเข้าฝั่งไม่ขาดสาย
ยังคงมีทรายกัดกร่อนกระทบผิวน้ำ
ที่แห่งนั้น มีใครบางคนกำลังนั่งชมวิว จิบน้ำชา
พูดคุยในหัวเรื่องแตกต่างชวนคิด
“ มีแฟน หรืออยู่โสด พี่คิดว่าอะไรจะดีกว่ากันครับ? “
“ พี่คิดว่า...... “
[ทั้งหมดเป็นบทสนทนากึ่งบรรยายในรูปแบบภาพ]
ป.ล. ใครที่เห็นภาพไม่เต็ม ให้กดดูภาพใหญ่นะครับ
1
ช่วงนี้อย่างนั้นหรือ... ไข่ต้มเพียงคิด
แน่นอน ประโยคนี้ย่อมสร้างรอยยิ้มขึ้นมาได้
ตื่นครับ.. ผมตื่นมาตั้งแต่แรกแหละ
ใช่ครับ, มันดี
ผมจะตอบต่อไปอย่างไรดีนะ..
[จบตอนที่ 1
สามารถตามอ่านตอนที่ 2 (ตอนจบ) ได้ที่เพจ : Lucky review : https://www.blockdit.com/posts/615b02b98c2cab0a8f3bd519
สุดท้ายนี้ ขอบคุณพี่ลัคมากๆ ที่มาร่วมเล่น มาร่วมพูดคุยกันนะครับ
พูดคุย : ถ้ามีใครสังเกต จะพอสังเกตเห็นได้ว่า ผมไฟหมดบ่อยมาก55 ที่หมายถึงไม่อยากทำอะไร ไม่อยากลงบทความใน bd จนผมคิดว่า ในบางครั้ง ทำไมเราถึงไม่ลองทำอะไรร่วมกับเพจอื่นดูบ้าง
.
เลยเริ่มติดต่อพี่ลัคเป็นคนแรก และได้ออกมาเป็นบทสนทนากึ่งบรรยายตามนี้
.
หวังว่าจะอ่านเพลินกันนะครับ ผมอยากรู้จักทุกคนมากขึ้น อยากคุย อยากลองร่วมทำอะไรด้วยกันบ้าง ใครสนใจก็บอกได้เลยนะครับ ผมจะยินดีมากเลย
ท้ายสุดนี้ ตอนต่อไปอยู่ที่เพจพี่ลัคนะครับ พวกเราจะจบการพูดคุยนี้อย่างไร ไปดูกันครับ
โฆษณา