4 ต.ค. 2021 เวลา 14:09 • ความคิดเห็น
ชื่อเสียงคับ เราเกิดมา พอถึงเวลาเราก็ตาย เพราะฉนั้นแล้วในช่วงระหว่างการใช้ชีวิตในตอนที่เราเกิด เราพยายามให้ทุกคนจดจำเรา โดยสร้างความดี หรือ สร้างมิตรภาพที่ดีให้ต่อกัน พอถึงคราวในตอนที่เราจากไป ทุกคนก็จะจดจำ และ นึกถึง ในตอนที่เรายังมีชีวิตอยู่ ถึงแม้เราจะจากไป ทุกคนก็ยังจดจำเราไว้เสมอ ทุกลมหายใจ
โฆษณา