4 ต.ค. 2021 เวลา 18:42 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตคือเกมส์ และเกมส์นี้เล่นได้ครั้งเดียวเท่านั้น เราจึงเล่นอย่างเต็มที่และสนุกสุดเหวี่ยงกับทุกๆด่านที่เจอ แต่ละด่านก็มีอุปสรรคให้ฝ่าฟันมากมาย แพ้บ้างชนะบ้าง แต่นี่แหละมันถึงสนุก เปรียบกับการที่เรามีชีวิต เราได้เกิดมาบนโลกใบนี้ ก็เหมือนกับโดนจับโยนเข้ามาอยู่ในเกมส์ อยู่ที่ว่าระหว่างที่เกมส์ start เราอยากสนุกไปกับมัน หรือจะมัวแต่คิดว่าทำไมเราถึงโดนจับเข้ามาอยู่ในนี้โดยที่เราไม่เต็มใจและไม่ได้อยากจะเล่น ในเมื่อชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ และเกมส์มัน start ไปแล้ว ก็เล่นให้มันสนุกและมีความสุขก็พอ
โฆษณา