4 ต.ค. 2021 เวลา 19:27 • ปรัชญา
ก่อนที่จะทำอะไร อันดับแรกเลย ลองหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้แล้วมานั่งเงียบๆ พิจารณาว่า อะไรทำให้เราเคว้ง และเราพอจะทำอะไรได้บ้าง สิ่งเล็กๆน้อยๆที่เราจะแก้ไขได้ จริงๆการที่เรารู้สึกเคว้งเป็นเพราะเราหาเป้าหมายในชีวิตตัวเองไม่เจอ และบางทีคุณก็ตั้งเป้าหมายไว้ไกลจนมองไม่เห็น ทำให้คุณเริ่มต้นเดินไม่ถูกเพราะไม่รู้ทิศทางที่จะไป ดังนั้น มานั่งคิดให้ดีๆ ว่าเราพอจะทำอะไรเล็กๆน้อยๆได้บ้าง ตั้ง goals แบบใกล้ๆ จากนั้นค่อยๆขยับไปเรื่อยๆก็ได้ คุณจะไม่หลงทางและไม่เคว้งกับชีวิต ^^
โฆษณา