7 ต.ค. 2021 เวลา 03:49 • สุขภาพ
ไม่ยากค่ะ ง่ายนิดเดียว แต่ต้องทำบ่อยๆ จนคุ้นชิน
… หาสาเหตุก่อน ถ้า เจอ แก้ค่ะ
อ้วนเพราะอะไร เพราะเหล้า เบียร์ แอลกอฮอล์
หรือยาคุมกำเนิด หรือเป็นโรคบวมน้ำ ป่วย เป็นโรคอะไร หรือทานของมันเยอะ ไม่ชอบขยับ ไม่ชอบเคลื่อนไหว หรือ ต้องนั่งทำงานนาน เป็นต้น
… หาเจอ แล้วแก้ค่ะ
แต่ถ้า ไม่เจอ มาปรึกษาแบบเข้าคอร์สได้ค่ะ 1 สัปดาห์ เต็ม รับรอบ จะแก้ให้ทุกคนกลับไปใช้ชีวิต ได้สวย หล่อมั่นใจ หุ่นลดได้ ภายใน 3 เดือน ค่ะ
คือ 7 วันมาเรียนรู้วิธีการลดน้ำหนักแบบนำไปใช้ในชีวิต ได้ ทั้งคอร์ส มีที่พัก และอาหารเครื่องดื่มครบมื้อค่ะ สอบถามเพิ่มเติม
การลดความอ้วน
ร่างกาย+ จิตใจ
คนปล่อยให้ตัวเองอ้วน กับ คนที่เป็นโรคอ้วน เป็นคนละเรื่อง นอกจากสาเหตุของโรคต่างๆแล้ว ทำให้ไม่ได้เคลื่อนไหว พลังงานใช้ไม่หมดในแต่ละวัน อาหารที่ทานไปจึงไปสะสม
บางคนลดความอ้วนด้วยตัวเอง โดยเขาโปรแกรม ฟิตเนส โยค่ะ การเต้น ดูดไขมัน ผ่าตัด ฯลฯ
บางคนถนัด ด้วยการทานยา ลดความอ้วน
บางคนพยายามทานอาหารให้เป็นยา เช่น ไขมันทุกอย่าง ทานแค่อาหารต้ม นึ่ง
หรือไปศูนย์ สลิปเซนเตอร์ต่างๆ แต่กลับไม่มีเห็นผลก็มีเยอะ
สารพัดวิธี คุณคิดว่าคุณจะเลือกวิธีไหน ที่คุณสามารถ ทานอาหารตามใจปากคุณได้ และไม่ต้องออกกำลังกายแบบเหงื่อต้องท่วมตัว แล้วน้ำหนักลด ได้ มีจริงค่ะ
คุณคิดว่า คุณอยากจะลดความอ้วนแบบง่ายแล้วได้ผล หรือแค่ลดพุงให้แบนในระยะเวลาอันสั้น แล้วจะต้องใช้เวลานานได้หรือไม่
เมื่อลดความอ้วนได้ คุณจะไม่ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง
ที่แน่ๆคือ ไขมันในเส้นเลือด แต่คนผอมก็เป็นได้ อย่าลืม ความดัน เบาหวาน คือโรคพวกนี้ คนผอมก็เป็นได้นะ เส้นเลือดอุดตันในหัวใจ/สมอง อันที่จริงทุกคนมีสิทธิเป็นได้ จะอ้วนจะผอม ต้องดูค่าตรวจของคุณหมอจึงจะมั่นใจ ว่าคุณมาถึงระดับไหน เป็นหรือไม่เป็น
แต่มีผลวิจัยในช่วงโควิด ว่าผู้เสี่ยงจากการเสียชีวิตในช่วงไวรัสระบาด คือผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตราฐาน อยากเป็นกำลังใจ ให้ลดความอ้วนกันค่ะ พูดความจริง นะ 🙏
และหากยามใด น้ำหนักลง สมดุลกับส่วนสูง คุณจะดูดีขึ้นมาในทันที หล่อ/สวย ดูดีมีเสน่ห์ และ sexy หรือมี sex appeals ขึ้นมาทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเพศไหน
ไม่ต้องให้ใครเทคุณเพราะความอ้วนค่ะ หรือโดนเทแล้วค่อยไปลดน้ำหนักก็ยังไม่สาย เพราะคนดี น่ารัก เข้ากันได้กับคุณยังมีอีกมาก อย่าบอกว่า คุณจะได้ดูดีเพื่อให้ใครมารัก จะไม่ลดความอ้วน เพื่อจะค้นหารักแท้
อันนี้ ห้ามกันไม่ได้ค่ะ
ดังนั้นทุกคนอยากสวย/หล่อ ดูดี เริ่มจากบุคลิกภาพของเราเลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา