8 ต.ค. 2021 เวลา 04:22 • ความคิดเห็น
กรรมใครกรรมมันจริงๆค่ะ ถ้าคิดว่าเป็นตัวเองที่จะต้องกำลังทรมานแบบไม่ตายสักที เราก็คิดว่าเรายังสู้ต่อนะ ไม่อยากคิดปิดชีวิตตัวเอง
เป็นคนมีความคิดประมาณว่า กายนี้เป็นของเราจริงเหรอสมองและหัวใจเป็นของเราจริงเหรอ แล้วทำไมเราถึงสั่งให้มันหายเจ็บหายคิดมากไม่ได้ 2000กว่าปีที่แล้วมีคนบอกว่า มีแต่วิญญาณเท่านั้นที่เป็นของเรา ศีลข้อ1ห้ามฆ่าสัตว์ทั้งผู้อื่นและตัวเอง
เพราะอย่างนั้น กรรมใครกรรมมันจริงๆค่ะ เราไม่รู้กรรมเขาจึงคิดว่าไม่ควรติเขาว่าทำผิดหรือถูก
โฆษณา