11 ต.ค. 2021 เวลา 00:57 • ครอบครัว & เด็ก
ขออนุญาตินะครับ ผมว่าคำถามคุณยากที่สุดในบรรดาคำถามที่ผมเห็นเช้านี้เลยครับ เรื่องจิตใจเป็นเรื่องซับซ้อน เรื่องความรักก็ซับซ้อนกว่าทีคิดกัน เรื่องความดี ความถูกต้องก็เป็นเรื่องซับซ้อนมากๆ ว่าอะไรคือดี คือไม่ดี เพราะอะไร
แล้วคำถามคุณมันพัวพันทุกเรื่องที่ว่ามานี่เลย
ผมอยากเสนอครับ อยากให้ลองศึกษาแนวทางของ สโตอิก ครับ คุณน่าจะได้คำตอบ แล้วในอนาคตก็จะไม่มีคำถามเดิมๆกลับมาอีกด้วยครับ
ยังไงผมขอนำเสนอเพจผมนะครับ คือผมอยากนำเสนอแนวคิด สโตอิก ผมเชื่อว่า สโตอิก คือแนวทางสู่ความสุขแท้จริง เปรียบเหมือนแนวพุทธที่ไม่ได้มุ่งนิพพานอ่ะครับ
ผมตั้งใจทำขึ้นมา โดยเฉพาะโพสต์ส่าสุดทำนานมาก อยากให้ลองดูหน่อยครับ เผื่อสนใจครับ
โฆษณา