11 ต.ค. 2021 เวลา 05:43 • สุขภาพ
พี่อายุ 27 ยังไม่มีงานทำ เจอคำพูดมากมายจากคนรอบข้างรวมถึงคนบางคนในครอบครัว ตัวพี่เองก็มีภาวะของโรคซึมเศร้า มันเป็นเรื่องยากที่จะดันตัวเองขึ้นมา อย่างแรกเลยหนูลองมองดูรอบๆตัวว่าพอจะมีใครที่ไว้ใจได้มั้ย คนที่เราระบายไปแล้วเค้าจะไม่ตัดสินความรู้สึกหรือความคิดที่เรามี คนรอบข้างที่ดี พลังบวกเยอะบางครั้งมันก็จะช่วยได้พอสมควร แต่ถ้าหากหนูลองทำแล้ว แล้วยังมีอาการแบบนี้ซ้ำๆ ภาวะบางภาวะมันทำให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้ลำบาก พี่ก็แนะนำให้หนูไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ สู้ๆ อดทนนะ
1
โฆษณา